E - Brochure

Mục tiêu: Giới thiệu thông tin kinh doanh đến đối tác phân phối

Brand: Locals.vn

Mood & Tone: Hiện đại & văn hóa truyền thống Việt Nam

Nội dung:

- Giới thiệu ngắn gọn doanh nghiệp và mô hình kinh doanh

Bấm xem chi tiết

- Số liệu thị trường, tập trung vào khả năng tăng trưởng

- Một số lợi ích hợp tác

CONTENT & LANDING PAGE

Locals.vn

Locals là thương hiệu chuyên cung cấp đặc sản Việt Nam chất lượng cao, mang đậm giá trị văn hóa địa phương, giúp đối tác tăng doanh thu từ khách du lịch thông qua sản phẩm dễ vận chuyển, tiện lợi và được hỗ trợ marketing chuyên nghiệp.

Key branding guide: Văn hóa Việt Nam

1. Logo

Màu sắc:
Đỏ gạch: đất đỏ, màu cờ, màu văn hóa
Vàng nhạt: truyền thống, da vàng, ánh nắng

Văn hóa Việt bao trùm sản phẩm của Locals

Vải lụa, sự tinh xảo trong sản phẩm thủ công. Sắc đỏ Việt Nam

Shape chữ đất sét + hiện đại vừa có đất, vừa có hình hài sản phẩm truyền thống

Yếu tố văn hóa được chú trọng, giúp tăng nhận diện thương hiệu. 
Tạo ấn tượng sản phẩm Việt Nam, earn-trust về nguồn gốc sản phẩm

2. Slogan

"Experience the heart of Vietnamese cuisine"

Mục tiêu: Truyền tải được sứ mệnh lan tỏa văn hóa Việt của sản phẩm và lời mời/kêu gọi trải nghiệm sản phẩm Locals

Call to action

Chuẩn vị Việt, giá trị chính

Văn hóa VN không chỉ ở món đặc sản, còn đặc biệt ở cách bạn trải nghiệm

3. Flow content

Giới thiệu Locals

Trong đó giới thiệu sự khác biệt của quá trình hợp tác

Số liệu thị trường

Nhấn mạnh tổng dung thị trường -> Độ lớn
Và tốc độ tăng trưởng
-> Tiềm năng

(yêu cầu số phải đúng, nguồn tin cậy)

Lợi ích hợp tác

Đưa ra lợi ích trên nhiều phương diện, đồng thời làm rõ "lợi" trong ngắn hạn & dài hạn

4. Approach

Tư vấn nhãn hàng tham dự một số triển lãm thương mại, xúc tiến đầu tư. Để có cơ hội tiếp xúc các thành phần: Chủ doanh nghiệp đang muốn giới thiệu, tìm đầu ra sản phẩm; Tiếp cận các bộ địa phương, ngành để giới thiệu, tìm kiếm liên hệ hỗ trợ; Sản phẩm OCOP được bảo hộ về chất lượng, sẽ dễ làm truyền thông và bán hàng.

Tham gia hội chợ OCOP

Móc khóa Locals NFC, scan đến trang brochure: Hiện đại, tạo ấn tượng, tặng cho đối tác để tạo sự thân thiện.

Kết quả

19 đơn vị đặc sản OCOP đã đồng ý để Locals đến trao đổi thêm. Trung bình mỗi doanh nghiệp có 20 - 30 sản phẩm

(Hội chợ OCOP Phú Quốc từ ngày 14 - 16/10/2024)